26 All-Time Great Pinoy Punchline Jokes

Hello sa inyo mga kaibigan! Handa na ba kayong tumawa sa mga sumusunod na Pinoy jokes na nadinig ko sa ating mga kabayan at kapusong kapwa nating Filipino na nakasalamuha ko sa ibat-ibang panig ng mundo? Ang mga jokes na ito ay may medyo corny, may sweet, at mayroon ding medyo bastos pakinggan pero lahat  ay nakakatuwa at nakakaaliw. Ready ka man o hindi ay heto na po sila…

  1. Hoy, libro ka ba?………………..kapal mo kasi.
  2. Hoy, musika ka ba?…………….napasayaw mo kasi puso ko.
  3. Hoy, condom ka ba?……………kasi I feel safe with you.
  4. Hoy, drugs ka ba?……………….naadik kasi ako sa yo.
  5. Hoy, pantal ka ba?………………ang kati mo kasi eh.
  6. Hoy, puto ka ba?…………………dinuguan kasi ako.
  7. Hoy, ibon ka ba?…………………lumilipad ka kasi sa utak ko.
  8. Hoy, hot water ka ba?………….napapaso kasi ako sa pagmamahal mo.
  9. Hoy, unan ka ba?………………..sarap mo kasing yakapin.
  10. Hoy, freezer ka ba?……………..tinitigasan kasi ako sa yo.
  11. Hoy, ulan ka ba?…………………nababasa kasi ako sa yo.
  12. Hoy, ayoko na sa sarili ko!……pwede bang sa yo na lang ako?
  13. Hoy, troso ka ba?………………..ang sarap mo kasing sibakin eh.
  14. Hoy, sumbong kita sa pulis!….ninakaw mo kasi puso ko.
  15. Hoy, turnilyo ka ba?……………sarap mo kasing screwhin eh.
  16. Hoy, tambutso ka ba?………….umuusok kasi kaseksihan mo.
  17. Hoy, kuto ka ba?…………………ang lutong mo kasi.
  18. Hoy, libag ka ba?………………..hindi na kasi ako maligo pag nag-ano tayo.
  19. Hoy, isda ka ba?…………………ang tinik mo kasi.
  20. Hoy, baril ka ba?…………………patira naman oh, kahit isang putok lang.
  21. Hoy, bomba ka ba?……………..sumasabog kasi kagandahan mo.
  22. Hoy, kotse ka ba?……………….sarap mo kasing sakyan.
  23. Hoy, computer ka ba?…………sarap mo kasing i-turn on.
  24. Hoy, glue ka ba?…………………kasi nakadikit ka sa isipan ko.
  25. Hoy, pelikula ka ba?……………sarap mo kasing panoorin.
  26. Hoy, dagat ka ba?……………….sarap mo kasing sisirin.

Sana po ay nag-enjoy kayo sa mga jokes na ito. Hanggang sa susunod…bisitahin po ninyo akong muli. Kita-kita ulit tayo. Maraming salamat po!

About Free Bird Express

Business/Technology Writer, Peace/Human Rights Activist, Health Advocate, Blogger

Posted on 05/22/2011, in Philippines, Pilipinas, pinoy jokes and tagged , , , . Bookmark the permalink. Mga Puna.

  1. oo nga may mga korni at bastos… pero okay lang yan at least, tayong mga Pinoy alam kumuha ng inspirasyon sa mga simpleng bagay.

    hoy pustiso ka ba?… i can’t smile without you.

Mag-iwan ng Tugon

