Estudyante Jokes

Mga kabayan at kapuso heto po ang mga koleksiyon ng Pinoy jokes para sa mga estudyante na inihanda ko para sa inyong lahat. Sana po ay makatulong ang mga jokes na ito para kayo ay sumaya at tumawa.

Salawikain ng mga estudyanteng Pinoy:

1. Aanhin ko pa ang markang 95 sa klase…………….75 naman na ang uso, noh.

2. It’s better to ………………………….cheat than to repeat mga classmates, okey?

3. Mga classmates no need na to review ………………….kodigo will do.

4. Aanhin ko pa ang magbasa ng libro…………….scholar naman ang katabi ko, say mo?

5. Ang hindi lumingon kapag may exam…………………..siguradong bagsak, aray ko.

About Free Bird Express

Business/Technology Writer, Peace/Human Rights Activist, Health Advocate, Blogger

Posted on 05/23/2011, in Philippines, Pilipinas, pinoy jokes and tagged , , , . Bookmark the permalink. Mag-iwan ng puna.

Mag-iwan ng Tugon

