Pinoy Patawa Koleksiyon 1

Heto pa po ang mga nakatutuwa at nakakatawang mga patawa para sa mga sumusubaybay at tumatangkilik sa mga patawang koleksiyon ng inyong abang lingkod.

Ang magkumpareng lasing:

Lasing 1: Pare, tawid ka nga dito sa ilaw ng flashlight ko…tulay to pare!

Lasing 2: Ano ako pare, tanga?!

Lasing 1: Bakit naman pare?

Lasing 2: Eh kung pinatay mo yan pare, eh di nalaglag ako?!

Si Tatay at si Junior:

Junior: Tay, tinatanong ni nanay kung nasan ung wayit kasi marumi daw ung bakuran natin.

Tatay: Ikaw naman Junior, grade 4 ka na hindi mo pa masabi ng tama ang walis.

Hayun o…kunin mo, nasa suyok.

Ang Father (Pari) at ang Parishioner:

Parishioner: Father bakit may nakasampay na daster, bra at panty sa may kumbento? May asawa po kayo?

Father: Ay naku, kung aasa lang ako sa mga donasyon ninyo, di ako mabubuhay noh! Tumatanggap kasi ako ng labada as my sideline… labahan din kita, gusto mo?!

Ang Telebisyon:

Boy: Nanay! pwede po ba ako manood ng TV?

Nanay: Oo, siyempre naman anak…wag mo lang bubuksan ha? nood lang.

Ang Guro at ang Grade 6 na estudyante:

Guro: Ilan ang 35 books + 15 books?

Pedro: 50 books Ma’am.

Guro: Good. Ilan naman ang 45 + 30 + 24 books?

Pedro: 99 books po!

Guro: Aba, very good. Now, ilan naman ang 555 + 777 + 333 + 999 + 444 books?

Pedro: (Nagkamot sa ulo) Eh…Ma’am, library po!

About Free Bird Express

Business/Technology Writer, Peace/Human Rights Activist, Health Advocate, Blogger

Posted on 05/25/2011, in Philippines, Pilipinas, pinoy jokes and tagged , , , , . Bookmark the permalink. Mga Puna.

  1. Ryan Adik Nga Lambay

    Nangunguleksyon ka pala ng mga pinoy jokes. Okay yan. Teka, add mo ako sa blogroll mo. I added you na.🙂

Mag-iwan ng Tugon

